VN88 VN88

Truyện tình cảm 18+ hay nhất

Đây là một câu truyện về tình cảm hay nhất dành cho lứa tuổi 18+. Hèn nào Phi cứ bắt nàng phải nuết cho hết, không cho phép nàng nhả ra. Nhưng với tinh khí đặc sệt của Mạnh thì chưa, nàng chưa bao giờ kịp nuốt lấy từng giọt ngọt ngào vì nó chỉ kịp bắn ra trong âm hộ của nàng sau những phút giây hai người hoàn toàn bị kích ngất đến nỗi cả Mạnh.

Đọc truyện tình cảm tuổi 18+ hay nhất hiện nay FULL.

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Mời các bạn đón xem bộ phim 18+ trong câu truyện tình cảm hấp dẫn này.

Truyen tinh cam 18+ hay nhat chuyen

Y như là hai người có thần giao cách cảm, chuông điện thoại reo lên từng chập trong khi hai vợ chồng Mạnh đang lăn lộn bên nhau hì hục làm nhiệm vụ truyền giống, mồ hôi mồ kê vã ra nhễ nhại trên thân thể hai người không một mảnh vải che kín. Buổi xế trưa nấng gắt chói chang. Hai người ráp lại làm tình trong lúc trong nhà đi vắng vì những việc phải làm vào mỗi kỳ nghỉ cuối tuần.

Những đứa con của Mạnh đi theo dì nó ra chơi ngoài công viên cho mát. Còn lại hai người, ngủ đã no mắt, bò dậy ăn uống phủ phê rồi rủ nhau làm lình ngay giữa phòng khách, hai người đều được nhìn thấy rõ thân thể lồ lộ của nhau không sót một sợi lông nhỏ, làm cho cơn đam mê càng lúc càng dâng lên cao ngất. Họ thay phiên quần thảo không thiếu sót một động tác nào, hết vợ rồi tới chồng tận tình vuốt ve bú liếm, lăn qua trở lại từ dưới thảm rồi lại đưa nhau lên giường làm cho hơi thở của Mạnh còn đang hổn hển trong căn phòng khách trong căn nhà của hai người vào xế trưa của một ngày tháng hạ cuối tuần oi bức.

Đầu dây bên kia là tiếng nói của Loan, bà chị vợ của chàng, tuổi mới gần 40, chỉ lớn hơn Thu, vợ chàng 2 tưổi, nhan sắc của chị tuyệt trần với tấm thân có làn da lúc nào cũng trắng bóng thơm tho tươi mát, mà Mạnh, ngay từ lúc đầu cách nay đã 6,7 năm, lúc mới gặp mặt chị, đã không thể cầm được, đem lòng thầm yêu cho nên tuy đã lấy cô em làm vợ, nhưng chàng vẫn không thể lãng quên, vẫn luôn thầm mơ trộm ước từ lâu, mơ sao cho được một lần ngắm nhìn và ôm ấp tấm thân ngà ngọc không mặc quần áo của chị mà qua hình ảnh, kích thước cùng những cá tánh của vợ, Mạnh biết vô cùng chắc chẩn rằng nó sẽ đẹp đẽ vô ngần với những vùng đồi núi quanh co mềm mại cân đối, có cỏ non xanh mướt trên tấm thân của một người đàn bà đang ở tuổi sung mãn hơn bao giờ. Chị vừa đẹp lại vừa sống trong cảnh giàu sang nhung lụa với một người chồng tuy tánh tình có chút thô bỉ lục súc nhưng như để bù lại anh ta lại hái ra thậl nhiều tiền và cũng dâm Ô không ai bì kịp.

Đầu giây bên kia vọng lên tiếng nói của chị Loan lúc nào cũng nhỏ nhẹ ngọt ngào:
– Chị Loan đây? Chú Mạnh hả?

Mạnh hoảng hồn, chàng cố kềm gitl nhịp độ đang làm tình hối hả trên bụng vợ cho chậm lại để khỏi tạo tiếng kêu lớn thêm những âm thanh từ trong âm hộ của vợ vì đã tiết quá nhiều dâm thủy nghe ọp ẹp đầy kích thích và chàng không quên dằn hơi thở dốc để chị Loan không đoán được chàng trả lời chị đứt quãng qua điện thoại, nên không dấu được sự tinh ý của chị Loan, chị hỏi liền :
– Chú đang làm gì mà thở gấp gáp qúa vậy?
Mạnh nói dối tài tình :
– Không có gì! Em đang quét ít bụi ở trong nhà Có gì không vậy chị?
Chị Loan trả lời:
– Có một bức trong bộ tranh khảm xà cừ ngoài phòng khách nhà chị bị tuột đinh rơi xuống thảm. Nó to và rất nặng nên chị định gọi nhờ chú sang đóng đinh treo lại giúp chị.
– Chị muốn làm ngay bây giờ?
– Được vậy thì tốt! Nhưng nếu chú đang bận thì để ngày mai sang giúp chị cũng đâu có sao.

Truyện 18+ tình cảm hay nhất đa tình.

Truyen 18+ tinh cam hay nhat da tinh hinh 2

Một ý nghĩ thoáng nhanh trong đầu. Mạnh đang trả bài cho vợ đến hồi gay cấn, xong xuôi mọi việc, nghỉ ngơi chốc lát cho sắc diện trở lại bình thường cũng phải mất khoảng một giờ nữa. Vả lại vừa mới hưởng lạc xong, sang nhà nhìn thấy chị đâm mất hứng, cho nên Mạnh tìm cách khấl lần. Từ bấy lâu, tưy từng ôm ấp, giao cấu với vợ thường xuyên, vợ chàng cũng khá đẹp, cũng nở nang cân đối, cũng cùng một thể chất dâm tính nhiệt tình, cùng một khuôn thước, ruột thịt với Loan, nhưng sao trong lòng Mạnh, lúc nào chàng cũng mơ tưởng đến Loan, cũng tự lừa dối mình rằng thân xác của vợ chính là thân xác của Loan, cung cách ái ân của vợ chàng chính là những cách thế của người đàn bà anh đang từng mơ ước, và cũng từ cùng chung một tổ mà ra. Những lầ n á i â n mặ ng nồ ng đạ t tớ i những cơn tộ t đỉnh khoái lạc với vợ là nhờ chàng luôn thãm gọi tên chị Loan, luôn nghĩ tới hình ảnh cuồng nhiệt của chị Loan như chị đang có mặt cùng cộng hưởng dâng hiến với chàng. Quả thật, đây là thứ tình yêu có vẻ hoang tưởng lạ thường, thật khó giải thích, giống như trong lúc này, chàng đang ra công nhồi dập say mê trên cái bụng trần truồng đẹp đẽ của vợ mà hồn phách vẫn thầm gọi tên Loan, gần tới tột đỉnh vu sơn thì chị Loan gọi đến thật tình cờ để nhờ chàng giúp cho một việc quá nhỏ Nhưng chàng không thể đến được ngay trong lúc này như đã nói. Mạnh trả lời chị Loan:
– Việc đó không khó gì, để trưa mai em tới giúp chị. Ngày mai chủ nhật em đâu có bận việc gì
Chị Loan dễ dãi:
– Chú tính sao cũng được ? Sang giúp giùm chị xong sớm cho nó gọn ghẽ trong nhà . Các cháu cuối tưần đã rủ nhau đi chơi xa hết cả.Nói xong chị Loan gác máy. Mạnh quay lại nhìn phớt lên tấm thân trấng nhễ nhại của vợ rồi chàng vòng tay luồn xuống dưới cặp mông no tròn, nắm chắc lại rồi tăng nhanh tốc độ “khoan dầu” trên bụng vợ có vẻ như chàng không còn hứng thú kéo dài thêm nữa. Chàng dập mạnh dương vật trong cái lỗ ọp ẹp dâm thủy của vợ cho đến khi xuất khí, kết thúc cuộc chơi. Cả hai rời nhau lăn quay ra ngủ thiếp đi tự lúc nào với hai xác thân đã no đầy những cảm giác khoái laic.

Trưa ngày sau, Mạnh đưa vợ con đi nhà hàng ăn uống thỏa thê xong chàng thả họ xuống trong một khu shopping đẹp và sầm uất rồi Mạnh nói cho vợ biết chàng sẽ đến nhà bà chị cả để giúp bà vài việc lặt vặt như đã hẹn trước trong điện thoại bữa qua. Vợ chàng không chút nghi ngờ, nàng nó i:
– Em và hai con sẽ đợi anh trong khu này sau khi anh trở lại tình cảm.

Mạnh đáp rồi nôn nóng trở ra xe phóng đi mất dạng về phía nhà chị Loan ở trong khu cạnh bờ biển. Đến trước cánh cổng rộng lớn của căn nhà khá đắt tiền, chàng bấm chuông nhà chị Loan. Chị nói vọng ra từ cái máy nội đàm hỏi ai đó rồi bấm nút cửa tự động cho Mạnh đẩy cửa vào nhà Chị Loan thu dọn trong nhà vừa xong đang định tắm thì Mạnh đến. Chị chỉ tay vào phòng khách nói:
– Chú xem kìa, bức tranh tự nhiên rơi xuống, nó nặng qúa chị chẳng biết tính sao, phải nhờ đến chú…
Mạnh tháo giày bước vào trong nhà trong khi chị Loan vui vẻ nói :
– Chú giúp chị nhé, chị lên lầu tắm chút xíu sẽ xuống ngay. Cần thêm gì chú cho chị biết.

Nguồn (Tình cảm)
Mạnh vâng dạ qua loa trong khi đôi mắt của chàng không rời thân hình chị Loan tròn lẳn trong bộ y phục màu mỡ gà bằng nhung chị đang mặc trong nhà. Tử khuGn mặt đầy đặn của chị với đôi mắt to tinh anh dịu dàng, bờ môi mọng đỏ với hàm răng trắng đều như hai hàng bắp. Bờ vai chị tròn lắn thon thon sau chiếc gáy trắng ngần, phất phơ vài ngọn tóc tơ lòa xòa sau gáy. Thân hình chị thon thả cân đối từ ngực xuống tới bờ mông, hai bắp đùi hồng hào khỏe mạnh, hai bàn tay chị thon thon mịn màng trắng nuột. Tấm thân ngàn vàng này sao nỡ để cho một người hạ cấp như chồng chị được diễm phúc dày vò… Mạnh thầm nghĩ, trong lòng đầy hậm hực.

Chị Loan bỏ Mạnh đi lên lầu tắm như lời chị vừa nói. Mạnh lục trong thùng dụng cụ tìm đúng loại đinh đóng tường treo lại bức tranh cho chị trong không đầy năm phút, xong Mạnh chẳng biết làm gì. Căn nhà vắng tanh không một tiếng động.

VN88