VN88 VN88

Thác loạn tình dục tập thể – Truyện 18+

Thac loan tinh duc tap the  truyen 18+

Khi họ hôn nhau, tôi đặt tay lên đùi Xuân rồi từ từ vuốt ve khắp cơ thể cô ấy. Xuân rên lên khe khẽ khi tay tôi tiến lên đôi gò bồng đảo. Tôi ngả người ra thành ghế để cô ấy ngả ra sau nhiều hơn. Trường cúi theo và cũng di chuyển tay từ đùi lên ngự? vợ tôi…

Full đọc chuyên thác loạn tình dục tập thể  truyện 18+

Điện thoại reọ Đó là Trường gọi. Khi tôi đặt máy xuống, tôi cố nhớ lại lý do vì sao chúng tôi đã mất liên lạc. Trường, tôi và Xuân ngày xưa rất thân thiết với nhau. Vợ chồng chúng tôi luôn ở bên cạnh nó mỗi khi nó gặp trục trặc với các cô gái. Phải đến ba năm nay chúng tôi không có liên lạc với nó.
Khi tôi báo tin này cho Xuân , cô ấy cũng rất mừng. Tôi bảo Xuân, Trường sắp đến thành phố này và sẽ ở lại nhà chúng tôi vài ngày. Cô ấy cũng như tôi, rất vui vì lâu lắm ba chúng tôi chưa nói chuyện với nhau. Hai tuần trôi qua và cuối cùng Trường cũng thông báo ngày đến thành phố. Tôi không thể đi đón Trường được vì vậy tôi bảo Xuân đi đón.

Truyện 18+ thác loạn tình dục tập thể

Truyen 18+ thac loan tinh duc tap the

Cả ngày hôm ấy tôi trông ngóng lúc hết giờ làm. vùa hết giờ làm, tôi lao vội về nhà. Khi tôi bước vào nhà, Xuân đang làm bữa tối còn Trường đang ngồi trong phòng khác búng ghi ta. Ngày xưa tôi và nó đã từng ở trong một ban nhạc và cả hai chúng tôi cùng thích nhạc. Khi thấy tôi, nó đặt đàn xuống và nhào ra ôm chầm lấy tôi. Chúng tôi ngồi xuống và chuyện cứ rôm rả như ngô rang. Được mộtlúc, Xuân gọichúng tôi vào ăn tối. Trong bữa tối, vợ chồng chúng tôi biết được Trường vẫn còn độc thân. Nó làm việc tối mắt tối mũi, về đến nhà là không thiết đi đâu nữa.

Xuân đứng dậy, dọn bát đĩa bảo Trường:
– Thế thì anh phải tìm cách quyến rũ các bà vợ xinh đẹp của các đức ông đáng kiính ấy.
Chúng tôi cùng dọn bát đĩa mang vào bồn rửa bát. Xuân đứng rửa bát, Trường lau bát rồi chuyển cho tôi xếp vào chạn bát. Vừa làm chúng tôi vừa tán gẫu. Câu chuyện vẫn sôi nổi và chúng tôi cảm thấy như đang sống lại ngày xưa. Trường dạo này làm ở một công ty xuất nhập khẩu và đợt này Trường ra t hành phố này vì một mối làm ăn. Trường nói:
– Nếu không có vụ này thì không biết đến bao giờ bọn mình mới gặp lại nhau.

Dọn dẹp xong, chúng tôi ra phòng khách nói chuyện tiếp. Xuân mở cassette còn tôi khui một chai rượu. Chuyện nọ kéo sang chuyện kia và cuối cùng dẫn đến chuyện tình dục. Trường cho vợ chồng tôi biết là lâu lắm rồi nó chưa làm tình với một ai cả. Tôi bảo:
– Thế thì mày chắc khổ sở lắm nhỉ vì mày trẻ tuổi thế này thôi nhưng là một con dê già.
Cả ba chúng tôi cùng cườị Trường trả lời rằng nếu không thủ dâm thì chắc bây giờ Trường đã hoá điên vì nứng mất rồi. Một trận cười lại phá ra và Trường đứng dậy vào nhà tắm. Ngay khi nghe tiếng kéo cửa nhà tắm, tôi quay sang nói với vợ:
– Em còn nhớ là em bảo rằng đã có lúc em thấy thèm muốn Trường không?
– Nhớ chứ, nhưng em biết em đã lấy anh và chắc chắn đó không phải là điều anh muốn.
– Không sao, anh luôn muốn có dịp nào đấy cả ba chúng ta cùng làm tình với nhau và hôm nay là một dịp tuyệt vời.
– Em cũng không biết nữa. Em chưa từng làm tình với ai ngoài anh, và em cũng không biết phải làm gì, như thế nào và thậm chí em cũng không biết bắt đầu ra sao nữa. Em muốn được cùng hai anh nếu anh không ghen- Xuân ngừng lại nhìn tôi thăm dò thái độ rồi tiếp tục -Các anh là hai người em yêu nhưng anh quan trọng hơn và em không muốn làm anh bị tổn thương.

Vừa lúc đó, Trường bước vào, ngồi xuống.
– Bây giờ đến lượt em. Xuân đứng dậy vào nhà tắm.
– Trường này, mày có biết là vợ chồng tao rất quý mày, và tao hy vọng điều tao sắp nói ra không làm mày sốc, nhưng thự? sự?là tao muốn mời mày có một “bữa ngủ thân mật” với vợ chông tao. Tao hy vọng là mày sẽ thích được làm người thứ ba trên giường ngủ
– Oa – Trường sung sướng – Tao cũng quý cả hai vợ chồng mày, và tao thấy Xuân thật quyến rũ, nhưng tao không muốn mất đi tình bạn giữa chúng ta. Thế Xuân có ý kiến gì về điều này.
– Xuân rất thích mày. Nhiều lần chúng tao đã nói về chuyện này. Thỉnh thoảng chúng tao còn giả vờ có mày trên giường ngủ với vợ chồng tao. Trường tròn mắt nghe tôi nói và bảo tôi rằng nó rất choáng nhưng cũng rất háo hức muốn cùng vợ chồng tôị
– Thế phải làm thế nào để bắt đầu được đây? Trường hỏi. Tôi trả lời:
– Chỉ cần mày bắt chước tao là được.

Xuân bước vào và ngồi xen giữa hai chúng tôi. Tôi đứng dậy, giảm ánh sáng xuống và rót cho mỗi người một cốc nước lọc. Tôi ngồi xuống sát cạnh vợ mình. Xuân ngả người ra sau và dự? đầu vào thành ghế làm cho người cô ấy trôi xuống dưới một chút. Sự?chuyển động này làm tay tôi dịch chuyển một chút lên trên đùi cô ây. Tôi bóp nhẹ đùi vơ.. Trường đứng dậy, đổi đĩa CD rồi quay lại. Tôi nhận thấy Trường ngồi sát hơn lúc đầu, giống hệt tôi ban nãy. Trường nhoài người ra trước để lấy cốc nước và một tay chống vào đùi Xuân để tạo điểm tự?. Trường không bỏ tay ra khi lấy được cốc nước và Xuân cũng không nói gì. Tôi nhìn vợ và thấy cô ấy khẽ gật đầu. Tôi hiểu cô ấy muốn nói gì. Tôi cúi xuống hôn cô ấy vào môi. Vừa hôn, tôi vừa nhẹ nhàng vuốt đùi cô ấy từ trên xuống dưới.

VN88