VN88 VN88

Tâm sự phút xao lòng

Đọc tâm sự phút xao lòng tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về phút xao lòng.

Tâm sự phút xao lòng

Một tuần, sau cái ôm bất ngờ của anh, em thấy mình thế nào ấy? Không biết anh có tin không, nhưng ngoài chồng em, anh là người đầu tiên ôm em. Thật sự em bất ngờ lắm!

Em nghĩ chỉ là trêu đùa anh thôi, không nghĩ anh lại như vậy. Em biết chúng ta chỉ vậy thôi, chỉ là những lần đùa cợt thôi. Anh yêu gia đình anh và em cũng vậy. Em yêu cái gia đình mình, đặc biệt là hai người đàn ông của em. Có đôi lúc, em nghĩ em có thể làm “đau” người đàn ông của em, nhưng rồi em không thể, em không làm được. Trả thù ư? Chỉ làm em thêm đau đớn mà thôi. Thật ra, người đàn ông của em có đáng bị như vậy không? Chắc là không rồi.

Tam su phut xao long

Hình minh họa phút xao lòng

Em không hiểu nỗi mình nữa, sao em lại bị bất ngờ như vậy? Sao em lại có cảm giác như vậy? Cái cảm giác ấy, cái ôm siết chặt như đùa cợt của anh làm cho em không thôi suy nghĩ. Em cứ nghĩ mình cứng rắn lắm nhưng thật ra em yếu đuối hơn ai hết. Khi anh ôm em, em đẩy anh ra nhưng sao em lại không dứt khoát làm anh càng ôm em chặt hơn. Em thấy mình yếu đuối biết bao. Em để mặc cho anh ôm em, anh có biết… em bối rối như thế nào không? Em thấy ghét anh và ghét chính bản thân mình, ghét cái sự trêu đùa của cả em và anh.

Một tuần, phải, một tuần đã trôi qua, nhưng trong em vẫn còn ám ảnh, cái cảm giác bất ngờ ấy cứ bất chợt ùa về, cứ làm cho em không thôi suy nghĩ, cứ làm cho em thấy run. Anh có biết, em phải cố cứng rắn, phải cố làm việc nhưng càng cố bao nhiêu cái ảo giác, cảm giác ấy cứ ùa về làm cho mình thấy yếu đuối vô cùng. Em không thể làm việc nổi dù công việc của em không ít. Em chỉ biết ngồi lặng lẽ, trầm ngâm suy nghĩ. Em như người mất hồn. Em ghét anh hay ghét chính bản thân mình?

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

 

VN88