VN88 VN88

Tâm sự chồng tôi làm tiền trên thân xác bồ

Đọc tâm sự chồng tôi làm tiền trên thân xác bồ tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về chồng tôi làm tiền trên thân xác bồ

Tâm sự chồng tôi làm tiền trên thân xác bồ

Cô ấy đã phải đi làm gái massage cho các nhà nghỉ để lấy tiền cho anh ăn tiêu và mua quà tặng tôi.
Tôi và chồng học cùng nhau hồi đại học. Anh là người năng nổ, vui tính, tâm lý và yêu hết mình. Là người con gái nhỏ nhắn, xinh xắn nên tôi được nhiều chàng trai theo đuổi. Dù vậy, tôi chỉ thực sự thích anh. Sau khi ra trường, chúng tôi tổ chức đám cưới. Cuộc sống của gia đình tôi khá êm đềm. Con người tôi hơi khô khan còn anh thì rất nồng nàn. Anh yêu thương, chiều chuộng tôi hết mực. Anh rất hay tìm cớ để tặng quà cho vợ. Tôi có đủ trọn bộ mỹ phẩm, quần áo, đồ phụ nữ của chồng tặng. Đám bạn gái hay chơi thân với tôi phải phát ghen lên vì điều đó.

Chồng tôi là người sống phóng khoáng và thích đàn đúm bạn bè. Anh cứ đi với bạn là quên hết mọi thứ ở nhà. Anh có thể ngủ lại nhà bạn và để vợ ở nhà một mình. Tôi đã nhiều lần phản ứng về việc này nhưng chồng tôi không thay đổi lối sống. Thu nhập của chồng, tôi không được giữ một xu. Anh bảo để tiền anh còn đi quan hệ xã hội. Anh thường thức rất khuya làm việc. Dạo này công việc làm ăn của anh không tốt nên phải bỏ sức nhiều hơn trước. Vì thế, tôi cũng đi ngủ trước để tránh làm phiền anh.

Một hôm, nửa đêm tôi trở dậy đi vệ sinh. Tôi thấy anh đang chat webcam với một cô gái trẻ. Cô này ăn mặc rất thiếu vải, hở hết nửa “trái đào”. Tôi điên đầu đứng sau lưng anh và đọc những lời yêu thương trao gửi của họ. Bất chợt, tôi bị ho. Thấy động, anh tắt cửa sổ chat. Anh ú ớ hỏi thăm vợ vài câu rồi nhanh chóng đi ngủ. Tôi thấy anh khả nghi và dần mất lòng tin vào chồng. Tôi đã gọi điện cho công ty chuyên cài thiết bị theo dõi vị trí qua điện thoại. Tranh thủ lúc chồng không để ý, tôi đã gửi tin nhắn để kích hoạt dịch vụ này.

Tam su chong toi lam tien tren than xac bo

Hình minh họa chồng tôi làm tiền trên thân xác bồ

Thật ngạc nhiên, chồng tôi thường hay lui tới cuối một dãy phố rồi điện thoại tắt ngấm. Tôi đã thuê một cậu sinh viên đi theo dõi anh. Sau một thời gian mai phục, họ đã chụp hình chồng tôi và một cô gái trẻ quấn quýt bên nhau. Tôi lần tìm theo địa chỉ cô nhân tình của chồng. Chính là cô gái mà anh đã thức đêm để chat cùng. Sau khi đưa ra các bức ảnh bằng chứng, cô gái đã thú nhận chuyện vụng trộm với chồng tôi. Tôi giận sôi máu. Cô gái khóc lóc nói yêu chồng tôi thực lòng. Lúc đầu chồng bảo cô ấy rằng anh vẫn còn độc thân. Về sau, cô ấy biết được sự thực. Cô đã nhiều lần định bỏ anh nhưng vì quá yêu nên cô chấp nhận làm vợ hờ. Thậm chí, vì cuồng yêu, đã hai lần cô đau đớn bỏ đi giọt máu đào với anh. Tôi vừa giận vừa thương cô ấy.

Về nhà, tôi bắt chồng phải chấm dứt quan hệ ngoài luồng này. Chồng hứa với tôi đó chỉ là “say nắng” nhất thời. Chỉ tôi mới là vợ hợp pháp và là người anh yêu chân thành. Được một thời gian, chồng tôi bớt hẳn đi chơi đêm. Sau đó, chồng tôi lại “chứng nào tật ấy”. Tôi tới gặp cô gái đó định nói chuyện mười mươi. Nếu không xong, tôi sẽ cho cô biết đòn cay nghiệt của Hoạn Thư. Có như vậy, cô ta mới bỏ được thói đi ve vãn chồng người. Tôi chưa kịp ra tay trách phạt, cô gái đã van nài: “Chị ơi, em sai rồi, chị đánh em thật đau cho em tỉnh ra…”. Tôi ngạc nhiên, ai dè nhân tình của chồng lại đề nghị tôi dùng bạo lực.

Rồi cô vừa khóc vừa kể chồng tôi đã lợi dụng thân xác của cô. Anh còn bắt cô ấy đi làm nghề massage cho các nhà nghỉ. Thậm chí nhiều lúc, cô phải đi “tiếp khách” để lấy tiền “bao” anh. Ngoài tiền chi cho sinh hoạt tối thiểu của bản thân, cô ấy không được dư đồng nào. Gần như toàn bộ số tiền cô ấy kiếm được đều phải nộp cho chồng tôi. Chả trách, bao lâu nay dù làm ăn thất bát song chồng tôi vẫn có tiền mua đồ đạc sắm sửa trong nhà. Chồng tôi còn rất hay mua quà tặng xịn trị giá hàng chục triệu tặng vợ. Nhìn chiếc túi xách đắt tiền và son phấn hàng hiệu anh mua cho, bỗng chốc tôi thấy ghê tởm quá. Thì ra mấy năm nay, tôi đã tiêu những đồng tiền nhơ bẩn của chồng. Cô nhân tình thì bán thân xác lấy tiền “bao trai”. Còn chồng tôi lừa gái để khuân của về nhà. Thật trớ trêu!

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

 

VN88