VN88 VN88

Tâm sự chàng phụ thuộc vào nàng khi mua sắm

Đọc tâm sự chàng phụ thuộc vào nàng khi mua sắm tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về chàng phụ thuộc vào nàng khi mua sắm

Tâm sự chàng phụ thuộc vào nàng khi mua sắm

Một cuộc nghiên cứu mới đây tại Anh đã chỉ ra nam giới phụ thuộc vào vợ hoặc bạn gái trong việc mua sắm quần áo, chỉ 30% trang phục trong tủ được các chàng ‘đích thân’ đi mua.

Theo điều tra của nhãn hiệu thời trang Joe Browns, phụ nữ dành trung bình hai giờ mỗi tháng, 24 giờ mỗi năm và 40 ngày trong cuộc đời mình để mua quần áo cho bạn trai hoặc chồng. Trái lại, phái mạnh chỉ dành trung bình 50 phút mỗi tháng và khoảng 16,6 ngày trong đời sắm sửa trang phục.

Tam su chang phu thuoc vao nang khi mua sam

Hình minh họa chàng phụ thuộc vào nàng khi mua sắm

Phân tích 1984 người từ độ tuổi 18 tới 50, các nhà khảo sát nhận thấy bên cạnh đống quần áo được vợ hoặc bạn gái mua cho, tỷ lệ phần trăm còn lại chủ yếu là quà tặng từ bạn bè và gia đình. Phát ngôn viên của Joe Browns, Simon Brown, nói rằng: “Rõ ràng phụ nữ rất quan tâm tới diện mạo của mình nhưng đôi lúc, họ dường như còn dành nhiều thời gian để chăm chút cho bề ngoài của nửa kia hơn”.

Cuộc khảo sát còn cho biết 68% nam giới tuyên bố sẽ mặc nhưng gì người phụ nữ của họ muốn chỉ để giữ cho quan hệ tình dục vui vẻ. Và thật thú vị là 71% thừa nhận họ thích mua sắm qua mạng để khỏi phải ra ngoài suốt cả chiều thứ bảy với phụ nữ.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88