VN88 VN88

Rất chi là ngoan ngoãn

Truyện cười rất chi là ngoan ngoãn do Truyen18.name sưu tầm truyện cười rất chi là ngoan ngoãn chuyên mục truyện cười khác.

Rat chi la ngoan ngoan truyen cuoi khac

Rất chi là ngoan ngoãn truyện cười khác

David được tặng một con vẹt nhân dịp sinh nhật của mình. Đó là một con vẹt rất đẹp nhưng lại hết sức hỗn láo. Nó chỉ biết nói những câu tục tĩu và không bao giờ chịu nghe theo những lời dạy bảo của David.

– Một ngày kia khi con vẹt văng tục trước mặt mẹ David, không chịu nổi nữa, cậu mở cánh cửa tủ lạnh và tống nó vào trong. Sau một hồi đập cánh loạn xạ, chợt con vẹt im bặt.

– Giật mình, sợ có chuyện gì không hay xảy ra, David vội mở cửa tủ.

– Con vẹt lập tức bay ra và đậu trên vai David nói hết sức lễ phép: “Tôi biết mình đã có thái độ không đúng mực. Tôi hứa từ nay sẽ luôn nghe theo lời anh. Xin anh hãy tha thứ cho tôi”.

– Chưa kịp hết ngạc nhiên trước sự thay đổi đột ngột này, David lại nghe con vẹt hỏi: “Nếu có thể được, xin hãy cho tôi biết con gà trong tủ lạnh đã mắc tội gì vậy?”(Hết)

Gửi cảm nhận truyện cười khác ”rất chi là ngoan ngoãn” đề ủng hộ Truyen18.name

Nếu bạn thích hãy chia sẻ gửi cảm nhận và bấm like +1 Google và like Facebook ủng hộ Truyen18.name phát triển nhé đừng quên giới thiệu cho bạn bè mình nhé.

(Tuyển tập truyện cười khác rất chi là ngoan ngoãn cực hot)

VN88