VN88 VN88

Ô, Chúa ơi. Ô, Thần làm tình ơi – Truyện 18+

Trong tư thế đó, nàng bắt đầu làm tình, Chuyển động âm hộ lên xuống, xoay tròn đủ chiều hướng. Tôi nhìn thấy rõ cái chân giữa của tôi chạy ra thụt vào giữa hai mớ thịt trắng nõn của nàng.
– Hãy giữ đừng cho nó xuất tinh. Hơi thở của nàng bị nghẹn lại.
– Lát nữa sau khi hưởng xong, tôi sẽ cống hiến cho anh một trò lạ. Ô , Thánh thần ơí!
Nàng bắt đầu cử động nhanh và thật nhanh.
– Ô, Chúa ơi. Ô, Thần làm tình ơí!
Nàng quả thật là đang điên. Nàng làm mạnh quá khiến tôi tưởng đang dẹp lại như một tấm nệm. Khoái cảm trong tôi dâng lên cuồn cuộn, nhưng không làm tôi đạt đến tuyệt đỉnh khoái cảm.

Đọc Ô, Chúa ơi. Ô, Thần làm tình ơi – Truyện 18+ FULL

O, Chua oi. O, Than lam tinh oi - Truyen 18+

Sau vài ba tháng sống nhàn hạ trong khu vực của các nhà tu, tôi thường ghé chơi những tu viện ở Áo và Hung, cách làng Bruck không xa lắm. Gia đình Marquis biên thư thông báo rằng ở Pháp hiện thời không còn ai lưu tâm đến tôi cả. Jean thường gởi cho tôi những món đồ cần thiết mỗi khi tôi đòi hỏi. Nhưng dù sao đi nữa tôi cũng không nên sống ở đây.Cuối cùng, tôi di chuyển sang những tu viện Áo.

Cha Sylvester là viện trưởng của tu viện Stephen, nơi mà tôi đã trở thành những vị khách sau khi đã trả một số tiền thù lao. Cha Sylvester là người đàn ông trung niên, bụng hơi lớn. Ông thường kín đáo từ phụ về kỳ công TÌNH DỤC của ông. Đối với ông, thời gian ở tu viện chỉ là thời gian nghỉ ngơi và dưỡng sức, đồng thời cũng là cái chìa khóa mở vào cửa khoái lạc vô tận. Cha không chỉ liên can TÌNH DỤC với những thiếu phụ trong làng mà còn kể cho tôi nghevề những kinh nghiệm của cha đối với sơ Agatha, nữ viện trưởng của tu viện cách nơi ở của Sylvester vài cây số.
Cha Sylvester nói: – Đã nhiều lần tôi và Agatha ở với nhau suốt đêm,và nàng đã hưởng tất cả những gì tôi làm với nàng. Nếu nàng trẻ và đẹp như ông nói, tôi sẽ cố gắng thi đua tài trên giường với nàng.

Cha Sylvester giơ hai tay ra:
– Như anh biết cá nữ tu tuy là nàng dâu của Chúa nhưng thể xác của họ vẫn phụ thuộc vào thế giới trần tục này, họ vẫn có những nhu cầu vật chất đòi hỏi cần phải thỏa mãn. Nhưng thục bạch của nhục tính buộc họ phải thỏa mãn với nhau, giống như những tu sỉ của tôi vẫn phải đáp ứng nhục vọng bằng cách hôn lẫn nhau.

Tôi hỏi Cha Sylvester về điều kiện để được gần Sơ Agatha và ông ta nói chỉ cần giá cả thích hợp, ông sẽ vui lòng làm trung gian cho cuộc hẹn hò tình ái của tôi với Sơ Agatha.

Anh có thể chứng kiến những hành động lạ lùng của các nữ tu khi họ đang trong cơn động tình. Cha Sylvester nói xong và khéo léo ra giá bằng một cử chỉ. Giá cả không vượt quá sức tưởng tượng của tôi và tôi đồng ý.

Một tuần sau, Cha Sylvester cho hay ông đã nói với Sơ Agatha và nàng đã bằng lòng cho tôi sử dụng thân xác của nàng.
Nàng không nghĩ rằng làm như vậy là một lỗi lớn và cũng không cho rằng khi nàng làm những hành động người lớn là chống lại Chúa. Số tiền của chàng quả chỉ là một món lạc quyên cho quy.

Truyện 18+ Ô, Chúa ơi. Ô, Thần làm tình ơi 

Truyen 18+ O, Chua oi. O, Than lam tinh oi

Tôi sẽ được nàng đón tiếp vào buổi tối, sau khi màn đêm bao phủ khắp thành phố, tôi khoác áo lên người một bộ đồ xoàng xĩnh và đi tới cổng sau của tu viện. Một cánh cửa đôi to lớn nhưng không cài then. Sau khi lẻn vào trong , tôi đưa tay gỏ cửa, nàng đưa một ngón tay lên môi ra dấu yên lặng và dặn tôi xuống một căn phòng ánh đèn mờ nhất. Chúng tôi bước vào văn phòng của nàng. Nàng cẩn thận khóa trái cửa lại, trong phòng chỉ loe lét một vài ngọn nến.

Nàng chưa tới tuổi ba mươi, vóc dáng trung bình với khuông mặt gợi cảm. Khó mà diễn tả hết được con người của nàng. Nàng vẫn khoác trên người một bộ tu sĩ chiếc Robe ngắn và đen, thắt lại ở chỗ eo và mở rộng ở phía dưới. Ngực nàng tuy bị bó chật nhưng vẫn lồ lộ ra. Chiếc cổ cao và trắng hiện ra dưới càm.

Giọng nàng êm nhẹ tiếng nhạc :
– Chào ngài, ở đây sẽ không có ai quấy rầy chúng ta.

Nàng ngồi trên một chiếc ghế Sofa nhỏ và ra dấu cho tôi xuống bàn cạnh.
– Tôi tin rằng ngài sẽ dịu dàng với tôi. Tôi xin lỗi ngài về việc sử dụng chiếc ghế này thay cho giường nệm vì muốn tới phòng ngủ của tôi, ngài sẽ băng qua một hành lang dài. Tôi không muốn những tu sỉ khác nhìn thấy ngài.

Trấn an nàng bằng cách tôi đã hiểu cho khó xử đó. Tôi cầm tay nàng áp vào môi tôi.

Tôi sẽ làm nàng vui thích với lưỡi và dương vật. Nàng đưa sát vào tôi. Dương vật từ từ cương lên.tôi lôi ra và dắt vào tay nàng. Nàng ngạc nhiên:
– Ồ, thật là quá lớn và đẹp quá.

VN88