VN88 VN88

Nước nhờn lồn ướt hai bên đùi – Truyện 18+

Nuoc nhon lon uot hai ben dui - Truyen 18

Càng lúc cô em vợ ngây thơ ngày nào càng tỏ ra sành sỏi và kinh nghiệm hơn nhiều chừng ấy. tôi đẩy nhẹ Thủy nằm ngửa xuống, banh lồn nàng ra lại, lồn Thủy bây giờ ướt chèm nhẹp, nước nhờn chảy ra ướt cả hai bên đùi , hai bên đít Thủy, tôi bắt Thủy dùng hai tay banh hai mép lồn nàng ra cho tôi nút, cho tôi liếm và nhìn nhửng giọt nước trắng đục phun nhẹ ra từ nơi lổ lồn…!

Đọc nước nhờn lồn ướt hai bên đùi – Truyện 18 (CÓ PHIM)

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Tiếng xe gắn máy bóp kèn trước cửa, dòm ra là một cô gái hình như quen quen, mà tôi không nhớ rỏ cho lắm, vì đả hơn ba năm rời TPHCM.
– Chào anh Hùng, đi mới có mấy năm mà anh Hùng thấy trắng trẻo, mập hơn và đẹp trai hơn nhiều đó.
Dòm kỷ tôi mới biết là Thủy, cô em vợ tôi, đả thấy hình ảnh, nói chuyện qua Yahoo nhiều lần rồi, nhưng bây giờ, cô ấy trông hơi khác một chúc, đẹp gái, cao lớn, và dáng người trông rất là sexy với chiếc mini jupe ngắn ngủn thì làm sao mà tôi nhận ra liền cho được.
– Như Thủy, bây giờ em lớn và đẹp quá, anh khó mà nhận ra đó.

Ngày tôi lập gia đình, Thủy củng đả 17 nhưng vẩn chưa trổ mả, mới có ba năm thôi, từ một cô gái nử sinh nhỏ nhoi dể thương ngày nào giờ trở thành như một người mẩu, cao lớn và đầy đủ. Tôi nắm lấy tay Thủy dẩn vào nhà, Thủy hơi ngại một chút nhưng nàng để yên cho tôi nắm sau khi nghe tôi nói là cả nhà đả đi chợ hết rồi, kể cả chị ở, còn tôi thì sợ đi chợ búa với phụ nử còn hơn sợ ma.
– Phải chi em đến sớm vài phút là em đi chung rồi.
– Tại em phải đổ xăng chớ không thôi em đả đến trước lâu lồi.

Tôi và Thủy ngồi đối diện nhau nói vòng quanh chuyện gia đình, vì máy bay đáp xuống giửa khuya tối hôm qua cho nên Thủy không ra đón được, chờ đến sáng mới đến thăm. Thật sự, tôi củng không quan tâm mấy vế chuyện gia đình cho lắm vì đả biết qua liên lạc gần như mổi ngày qua yahoo, tôi chỉ quan tâm đến chuyện cá nhân của Thủy mà thôi, Thủy chưa thật sự có người yêu, có tới luôi quen biết với vài người bạn học của nàng mà thôi, và việc tôi quan tâm nhiều nhất là cặp đùi trắng tinh hiện ra gần hết qua chiếc vái ngắn của Thủy nhất là lúc ngồi xuống, chiếc sì lìp nhỏ xíu, mỏng dánh màu hồng đưa trọn ra trước mặt tôi, có muốn che dấu củng không sao mà che được, mổi lần Thủy di chuyển chân nàng qua lại, mu lồn nàng hiện lên bên trong cái sì líp mỏng dến đó cùng với mấy sợi lông và mép lồn chỉa ra hai bên, lại thêm chiếc áo hở cổ, mổi lần Thủy khom xuống, cặp vú tròn trịa của nàng muốn tìm cách thoát ra ngoài, tôi mê mẩn thân thể Thủy, cặc tôi càng lúc càng nổi cao hơn trong chiếc quần short, lúc đầu, tôi hơi mắc cở một chút, nhưng nghỉ lại, để cho Thủy thấy cặc tôi nứng thì có sau đâu, Thủy là con gái mà, Thủy củng nhận thấy điều này, tôi thấy nàng thỉnh thoảng liếc mắt xuống dòm cặc tôi. Sao một hồi nói chuyện mưa gió, Tôi hỏi nhỏ Thủy :
– Anh muốn nói với Thủy cái này, thật lòng, nhưng Thủy đừng nghỉ gì xấu về anh nhe.
– Anh, có hai anh em mình ở đây mà, anh cứ nói đi, em không bao giờ nghỉ xấu gì về anh hết.
Thủy có vẻ đoán được phần nào chuyện gì tôi muốn nói, nhất là sao khi đả thấy nguyên một cục nổi cộm lên trong quần tôi, và có vẻ nàng củng đang muốn tôi nói ra. Tôi dòm thẳng vô cặp đùi và cặp ngực của Thủy :
– Mình mẩy em đẹp và hấp dẩn quá.
– Đâu có đẹp gì đâu anh.
– Phải chi mà chị Phượng em có được mình mẩy như em chắc anh hôn nó suốt ngày. Phượng là vợ của tôi, tôi nói liều vì thấy Thủy có vẻ thích tôi khen.
– Chị em mình mẩy củng đẹp vậy, anh có hôn mình mẩy chị ấy không ?
Cặc nổi độn lên trong quần tôi củng đả làm Thủy nứng lồn, không ít thì nhiều,vì một chút ẩm ướt đả hiện lộ lên nơi quần sì líp của Thủy,
– Anh hôn mổi ngày, mổi đêm đó em, nếu chị ấy như em chắc còn nhiều hơn nửa.
– Anh chọc em hoài, mình mẩy em làm gì mà được đến vậy.
-`Anh nói thiệt đó.

Truyện 18  Nước nhờn lồn ướt hai bên đùi.

Truyen 18 Nuoc nhon lon uot hai ben dui

Nhửng lời nói của Thủy đả cho tôi biết là nàng đả bật đèn xanh rồi, càng lúc dấu ẩm ướt của chiếc sì líp nơi che trước lồn của Thủy càng lúc càng nhiều hơn, khỏi nói củng biết là Thủy đang nứng lồn vì cục độn trong quần tôi càng lúc càng to hơn, ngồi đối diện với tôi Thủy củng có thể thấy được gần hết cặc tôi vì cái quần short duy nhất trên người tôi đang mặc rất là rộng đái và tôi không có mặc quần lót bên trong.
Tôi đứng dậy và đến ngồi kế bên Thủy, vai tôi đụng vai Thủy, đùi tôi đụng đùi Thủy, càng lúc càng sát hơn vì Thủy không có phản ứng hay tránh né đến sự đụng chạm của tôi, tôi nắm lấy tay Thủy, nắn niêu một chút và đặt tay tôi lên đùi Thủy. Thủy hơi quýnh quáng một chút nhưng vẩn không chút gì phản ứng, Tôi vuốt ve đùi bên này và đến đùi bên kia, vì chiếc vái Thủy đang mặc quá ngắn cho nên bàn tay tôi tiến tới nơi lồn nàng không có gì là khó cả, Thủy nhắm mắt lại khi tôi xoa lồn nàng, tôi choàng qua ôm Thủy và hôn nàng, Thủy củng hôn tôi trả lại một cách thành thạo, Tôi không ngờ mọi chuyện xảy ra một cách đơn giản và dể dàng như vậy.

Vừa nút lưởi, vừa bóp vú Thủy, chỉ trong phút giây, tất cả nút áo của Thủy không còn dính liền nhau nửa, cái khuy cài ngực phía trước của Thủy củng đươc bung ra, một tay xoa vú bên này trong khi miệng tôi bú vú bên kia, cứ mổi lần nút vào là tôi nghe tiếng rên khe khẻ của Thủy,
– Ngực em đẹp quá, anh có thể hôn và bú nó trọn ngày mà không biết chán. Tôi nịnh Thủy.
– Rồi bàn chân Thủy củng được tôi banh ra, kéo sì líp Thủy qua một bên, tôi bắc đầu liếm và bú lồn nàng, Thủy sung sướng, rên rỉ, thân thể oằn oại.
– Em thích anh bú em như vầy không ? Tôi vả vờ hỏi.
– TTTTTTích anh, Thủy ngập ngừng.
– Bạn trai em có bú em thường không ?
– Không anh, em chưa bao giờ được như vầy hết.
Khi nút lưởi với Thủy, Tôi biết ngay là nàng đả có liên hệ với đàn ông rồi, vì nàng đánh lưởi, nút lưởi qua lại với tôi một cách sành sỏi, chuyên môn, cho nên nhửng lời Thủy nói, tôi khó mà tin được.
Tôi thọt một ngón tay vô lổ lồn nàng, nó chạy lọt bên trong một cánh để dàng, nó củng đồng nghỉa với Thủy đả đụ rồi, mà đứa con gái hấp dẩn, luôn phô bài mình mẩy như Thủy thì đàn ông con trai nào mà không muốn đụ Thủy.

Tôi bồng Thủy vô phòng ngủ mà ba má dành cho vợ chồng tôi, tấm ra giưòng còn nhăn nhó với dấu vết khí chảy ra của vợ tôi còn hiện rỏ vì vợ tôi đụ tôi chỉ ngay trước khi rời khỏi nhà, vợ tôi đụ tôi gấp ba, gấp bốn lần tôi đụ nàng, nàng thích leo lên người tôi và nắc cho đến khi đạt khoái cảm, nước lồn chảy ra lai láng rồi xuống mặc đồ đi ra, vợ tôi không cần biết tôi có sướng hay không, xịt khí ra hay chưa, nàng hơi ít kỷ một chút, trong khi tôi bao giờ củng nín nhịn, chờ nàng được khoái cảm, rồi tôi mới cho khí xịt ra.
– Anh chị mới làm nhau phải không, Thủy nhìn nhửng dấu vết trên giường và hỏi nhỏ.
– Chị ấy chơi anh xong là đi ngay, tôi thành thật.
– Có chồng sướng thật.
Không để Thủy hỏi vòng quanh nửa, tôi cổi chiếc vái ngắn của Thủy ra, ôm Thủy và hôn ngấu ngiến mình mẩy Thủy, chiếc sí líp nhỏ xíu dẩm ướt củng rời khỏi người Thủy, chiếc quần short của tôi củng được xuống sàn nhà, tôi đứng lên giường và kéo Thủy ngồi dậy, đưa cặc tôi trước mặt Thủy,
– Dọc cặc anh, sụt cặc anh đi em.
– Em đâu có biết làm sao đâu anh, anh dại em đi. Thủy dả dạng ngây thơ.
Tôi kéo tay Thủy lên, cho bàn tay nàng bao quanh cặc tôi và dại nàng sụt, không sao dấu được, Thủy biểu diển kinh nghiệm sụt cặc của nàng chỉ trong giây phút sau, một tay xoa trứng, một tay sụt, đôi khi miệng bú trứng , tay sụt cặc… Thủy làm tất cả nhửng gì người đàn bà kinh nghiệm làm, được một lúc tôi quá đả, tôi đẩy cặc tôi vô miệng Thủy, ôm đầu Thủy và nắc vô miệng Thủy, khi biết tôi sắp ra, Thủy nói :
– Anh đừng để nó ra nhe anh. em muốn nó vô trong người em, mai mốt em tới ngày có kinh rồi, không phải sợ có bầu.

VN88