VN88 VN88

Làm tình với dì dì sung sướng quá con ơi..!

Dì tôi tuy gần 30 tuổi nhưng dì vẫn còn đẹp vô cùng, đuờng nét cơ thể trên người dì không hề thua kém một người đẹp nào, dáng dì cao cao , da thịt đầy đặn, làn da của dì đặc biệt trắng hồng vì dì ít khi nào ra ngoài, một vẻ đẹp hoàn mỹ. Trước đây tôi chỉ biết là dì đẹp như mẹ tôi nhưng bây giờ nghi lại mới thấy dì hấp dẫn vô cùng, nếu dì quyến ru ai thì chắc người đó không thể cưỡng lại đuợc. Càng nghi tôi càng thấy mình có tội quá vì dám nghi về dì như thế. Tôi cố gắng vứt những suy nghi đó ra khỏi đầu nhưng không đuợc, đến gần 2 giờ sáng tôi mới ngủ đuợc.
“T ơi, dậy đi con” dì Út gọi tôi dậy, hôm qua ngủ trễ quá nên sáng nay tôi dậy muộn hơn mọi khi. Dì đang cúi xuống nhặt mấy tờ báo tôi đánh rơi trên sàn. Ôi, khi dì cúi xuống thì cổ áo của dì hở ra để lộ 2 bầu vú của dì, tôi như bị thôi miên bởi bộ ngực trắng xoá và to tròn của dì, cảnh thần tiên thoáng qua trong giây lát vì dì ngước mặt lên nên tôi phải quay đầu nhìn sang nơi khác, không biết dì có nhận thấy sự bẽn lẽn trên mặt tôi không nữa.

“Con tháo ra giường và áo gối ra đi, để dì đem giặt” dì nói. Khi tháo xong tôi đưa cho dì , sáng nay tôi thấy dì đẹp lạ lùng, mái tóc dài đuợc uốn quăn của dì làm tôn thêm vẻ đẹp quyến ru trên khuôn mặt dì, tôi vừa nhìn nhì vừa đua tấm ra cho dì, thế mà bấy lâu nay tôi không biết có một người dì hấp dẫn đến như vậy. Dì cầm lấy tấm ra nhưng hình như không để ý đến cái nhìn chầm chầm của tôi. “Con xuống đánh răng rửa mặt đi rồi ăn sáng” dì vẫn nói bằng giọng dịu dàng như thế đối với tôi. Dì bước dần ra cửa, tôi nhìn theo sau , 2 cánh tay trần trắng trẻo cùng với cặp mông đầy đặn của dì làm tôi xốn xang.

Giờ đây tâm trí tôi càng khắc sâu hơn nữa hình ảnh của dì, một bên là hình ảnh của người dì mà tôi yêu thương còn một bên là hình ảnh của một người đàn bà quyến ru đang sống cùng tôi. Lúc nào ở nhà , cặp mắt tôi không ngừng quan sát dì, để ý đến từng cử chỉ việc làm, có khi trong nhà bếp, khi dì đang lau dọn nhà cửa, lúc dì nằm xem TV…và tôi cung thường lợi dụng những lúc dì cúi xuống để có thể nhìn thấy bầu vú xinh đẹp của dì, vì ở nhà dì ít khi mặc vịt vú nên có khi ngồi gần dì tôi cung trộm nhìn lên ngực dì và thấy 2 núm vú nho nhỏ hiện lên dưới lớp vải, bất kì động tác nào làm lộ ra đuờng nét trên cơ thể dì tôi đều không bỏ sót. Di nhiên là tôi chỉ dám nhìn len lén, quay mặt đi chỗ khác liền khi tôi cảm giác dì sắp nhìn tôi.

Một buổi tối nọ, bố mẹ tôi điện thoại về nói chuyện với tôi, dì thì ở trong phòng, bố mẹ tôi nói là có mua cho tôi một cái đồng hồ chính hiệu Thụy Si, tôi mừng quá chạy lên phòng của dì để khoe, vì cửa phòng không đóng nên tôi đẩy cửa bước vào và gọi :”Út ơi!…” thì hỡi ơi, trước mắt tôi một cơ thể trắng xoá, dì chỉ có một cái quần lót để che chỗ kín còn lại thì không đuợc che đậy gì cả, hình như dì đang thay đồ để đi ra ngoài, thấy tôi dì vội xoay người lại rồi mặc áo vào,tôi cung đỏ mặt bước vội ra ngoài và khép cửa lại.

Mặc dù chỉ thoáng qua trong giây lát nhưng suốt đời tôi chắc là sẽ không bốo giờ quên cảnh thần tiên đó, làn da của dì trắng ngần, eo dì thon nhỏ và bộ ngực của dì quá đẹp, 2 vú tròn tròn xinh xắn vô cùng. Sau khi mặc đồ xong, dì bước ra và thấy tôi đứng đó khép nép “Con xin lỗi Út, con không biết Út đang thay đồ” tôi nói rụt rè như người vô tội, dì mỉm cười và nói:”Không sao đâu con, hồi nhỏ Út tắm cho con vậy, Út cung thấy hết rồi mà” , 2 dì cháu cùng cười, tôi thấy thương dì vô cùng. Tôi hỏi dì đi đâu, dì nói là có mấy người bạn rủ đi uống nước vì vậy tôi phải ở nhà một mình để coi nhà.

Sau khi dì ra ngoài, tôi cảm thấy trống vắng vô cùng, không biết làm gì bây giờ, tôi lại vào trong phòng bố mẹ bật máy tính lên để tiếp tục vào mạng. Mấy ngày nay tôi đã sưu tầm đuợc khá nhiều địa chỉ sex, đặc biệt là hình sex, có rất nhiều, càng xem tôi càng nứng cu, cứ xem hình xem truyện hoài cung thấy chán, bây giờ tôi cần phải thực hành, cần phải làm một điều gì đó thực tế để giải quyết những bức xúc kiềm nén. Tôi nhìn quanh phòng, tôi có thể ngửi thấy mùi nước hoa mà dì tôi thường dùng, mùi nước hoa thật sự kích thích tôi. Tôi liền bước đến ngăn kéo đựng quần áo của dì, tôi lục lọi, rồi lấy ra mấy cái áo nịt ngực và mấy cái quần xì líp, chúng thật đẹp, trông rất quyến ru, tôi đưa chúng lên mui ngửi, một mùi thơm thoang thoảng làm tôi ngây ngất, tôi đua tay bóp lấy cái nịt vú như thể đang bóp vú dì, đua lưỡi liếm lên đáy quần lót như thể đang liếm lên âm đạo của dì.

Tôi thấy mình thật hư hỏng nhưng lúc này tôi không tự chủ đuợc nữa, tôi ao ước đuợc làm tình với dì quá, tôi nhắm mắt hình dung lại từng đuờng nét trên cơ thể của dì, không chịu nổi nữa tôi bèn thọt tay vô quần, cầm lấy con cu vuốt ve, sụt lên sụt xuống, càng sụt tôi càng thèm khát đuợc sờ mó vào cơ thể của dì, thèm đuợc ân ái với dì, tôi sụt nhanh hơn, đuợc một lúc tôi không chịu nổi nữa, biết mình chuẩn bị xuất tinh ra ngoài, tôi liền bóp chặt đầu cu để tinh dịch không bắn lên giường, môt cảm giác khoái cảm vô cùng, tôi rên rỉ theo từng đợt xuất tinh. Tôi nằm đó một vài phút để tận hưởng cảm giác sung sướng rồi chạy vô toilet rửa ráy.

Xong xuôi, tôi quay lại phòng dì tắt máy, cất quần áo lót của dì vào trong, trải ra giường lại gọn gàng, xem xét cẩn thận xong tôi mới quay về phòng mình. Nằm trên giường, bốo nhiêu ý nghi đen tối nảy ra trong đầu tôi, làm sao bây giờ đây, không lẽ tôi lại nói với dì là: “Út ơi! mình làm tình đi”, tôi không thể nào tìm ra đuợc cách gì cả, tôi đành nhắm mắt ngủ trong khi dì vẫn chưa về nhà. Khoảng 3 giờ sáng, tôi đột nhiên thức dậy, thì ra là mắc đái quá , sau khi đái xong tôi mới nhớ là không biết dì về chưa, tôi đi đến phòng dì, thấy cửa chỉ khép hờ thôi, tôi rón rén bước vào thì thấy dì nằm ngủ trên giường, dì nằm nghiêng và ôm gối ngủ, 1 chân dì gác lên gối nên cái áo ngủ kéo lên cao vì thế làm cho đôi chân trắng trẻo của dì lộ ra, chân dì thon dài thật đẹp, đồng thời tôi cung thấy đuợc bờ mông tròn trịa của dì dưới lớp vải.

VN88