VN88 VN88

Khoái cảm dânh trào – Truyện 18+

– Em đút nhè nhẹ nghẹ Con cu của em bự quá không biết có vào được con chim của chị không?

Du cầm con cu quét qua quét lại cửa mình của Lan vừa nói :

– Chị đừng lọ B phận sinh dục của người đàn bà cấu tạo hay lắm. Cở nào cũng vô được hết.

Vừa banh lồn của Lan ra, Du vừa ấn nhẹ con cu vào trong âm đạọ Lồn của Lan đúng là hơi bót, nhưng nhờ có dâm thủy tràn trề nên Du đút vào không khó khăn. Nhưng khi Du đẩy gần lút cán thì Lan nhăn mặt nói :

– Thôi, thôi, Du đừng đẩy thêm nữa, chị bị thốn quá.

Du tuân lệnh chi dâu, dừng lại ở đó và bắt đầu dùng kỹ thuật ngoáy con cu từ tả sang hữu, từ trên xuống dướị

– Sao, chị thấy thế nào ?

Lan nhìn Du vẻ thỏa mãn.

– Công nhận con cu của em cứng đã thiệt. Chả bù cho ông nhà chị

Du nằm rạp xuống hôn vào đôi môi tươi rói của Lan và bắt đầu nhấp nhanh hơn. Có lúc Du rút hẳn con cu ra ngoaì rồi lại đút vô lút cán. Lần này không thấy Lan than thốn nữa mà mỗi lần dập như vậy, Lan lại rên lên một tiếng ngày càng tọ Hai chân bấu chặt lấy người Du, Lan cảm thấy tê dại vì con cu của Du liên tục chạm vào những thớ dây thần kinh nhạy cảm trong tận cùng âm h. Chị phải há miệng ra để nuốt thêm không khí giữa những hơi thở gấp. Khoái cảm dâng trào trong Lan lan tỏa khắp người. Du thì vẫn dập liên tục và ngày càng nhanh cho đến khi từ con cu bắn ra những dòng khí nóng hổị Lan tiếp nhận những dòng khí này bằng những tiếng rên sung sướng, lồn của Lan cũng tiết ra ào ạt dâm thủy hoà lẫn với tinh dịch của Du, tràn ra cả hai bên đùị Lan càng ôm Du chặt thêm như để kéo dài những giây phút ở đỉnh cao của khoái lạc. Đôi môi hai người lại tự tìm nhau trong một nụ hôn chất ngất. Rồi Du rút cu ra, nằm lật sang một bên, rả rời, sau khi đã trút hết tinh khí sang người Lan. Lâu lắm rồi, Du mới lại được đụ sướng như thế, chị Lan này đúng là đã hơn An nhiều, thế mà bây giờ Du mới biết. Du quay sang nhìn thân hình ướt đẩm mồ hôi của bà chị dâụ Lan đang lim dim mắt, tận hưởng những cảm giác đê mê vẫn chưa lắng đọng. Nhưng Lan cũng thấy ái náy vì mặc cảm ti lỗị Lan quay sang Du nói:

– Chị cám ơn Du đã cho chị được sướng như vậỵ Nhưng mình làm bậy một lần này thôi nhe, dứt khoát không làm nữạ Em phaỉ nghĩ đến An chứ.

Du quay sang choàng tay ôm b ngực của Lan, vừa xoa cặp nhủ hoa vừa nói :

– Em cũng cám ơn chị. Lâu lắm rồi em mới đụ sướng như thế. Nhưng em càng thấy uổng cho chị, có một thân hình ” bốc” như thế mà lại không được hưởng thú ân ái với ai ngoài ông chồng ỉu xìu của chị.

Nghe lời khen như mật rót vào tay, Lan sung sướng nằm yên để cho Du mân mê hai đầu vú, kéo dài thêm. Bất chợt, có một cái gì đó cồm cm giữa hai bờ mông. Lan sờ tay xuống đụng phải con cu cứng ngắc của Dụ Lan nắm lấy con cu vừa vuốt vừa nói

– Cái gì mà mới đây nó lại cứng ngắc rồi!

Du cũng di chuyển bàn tay xuống dưới háng thọc vào âm đạo của Lan

– Thì nó còn thèm con chim của chị đó. Chị Lan à, hay là chị cho hai đứa nó gặp nhau lần nữa đị

Lan vi đẩy người Du ra:

VN88