VN88 VN88

Chuyện bị hiếp dâm sao mà sướng quá – Truyện 18+

Phê thiệt bị hiếp dâm sao mà sướng quá. Mấy hòn bi cấy chung quanh đầu khấc đẩy vô tới đâu, biết tới đó. Tui sướng thấu trời xanh. Nó nhắp lúc mạnh, lúc nhẹ. Có lúc nó để lút cặc nó trong lồn tui, rồi nhíp nhíp. Có lúc, nó chỉ chơi vô một nửa rồi bất thình lình, nó đẩy nguyên con nghe cái hự. Nước lồn tui xịt ra lênh láng.

Full đọc chuyện bị hiếp dâm sướng lắm quá sướng truyện 18+

Chuyen bi hiep dam suong lam qua suong truyen 18+

Ai nói bị hiếp dâm là khổ, là nhục nhã, là đau đớn chứ riêng tui, bị hiếp sướng thấy con đĩ mẹ. Hồi đó, tui ở với chồng tui trong căn chòi lá ngay miệt Giồng Oâng Tố. Khu vực này nhà cửa còn thưa thớt chứ hổng đông vui, đèn sáng ngất trời như bây giờ. Chập tối, ăn cơm xong là vợ chồng tui chui vào mùng để tránh muỗi. Điện không có, làm gì có tivi. Thú giải trí duy nhất của vợ chồng tui là chiếc đài ba băng, đêm nào cũng mở khi thì cải lương, khi thì tân nhạc. Nghe chán, chồng tui lột quần tui ra, leo lên đụ phành phạch rồi lăn ra ngủ.
Nói thiệt với mấy chị, hổng biết chồng mấy chị đụ mấy chị ra sao, chứ thằng chồng tui đụ như gà. Suốt 9 tháng về làm vợ ổng, ngoại trừ một lần ổng say, ổng đụ được chừng 3 phút. Còn thì mới đút vô, nhắp nhắp mấy cái, chưa kịp biết mùi sướng là ổng đã phun ào ào, hết cả vốn lẫn lãi.
Tối bữa đó, cũng như thường lệ, tui và ổng chui vô mùng. Đang nghe đài hát tuồng cải lương “Trăng vàng soi đít ngựa” thì có tiếng đập cửa rầm rầm, rồi tiếng người la lớn:
-Mở cửa, xét giấy tờ.
Chồng tui lồm cồm ngồi dậy. Miếng đất này của ông bà già chồng tui cho. Khi dọn về đây, vợ chồng tui khai báo với chánh quyền đàng hoàng, và được cấp giấy tờ đầy đủ. Không hiểu mấy ổng muốn xét cái gì.
Cửa mở, bốn gã đàn ông bước vào, ánh đèn pin quét thẳng vô mặt chồng tôi. Một gã hỏi:
-Ở đây mấy người?
-Dạ, có tui với vợ tui.
-Đụ mẹ, tiền bạc vòng vàng để đâu. Đưa ra mau không thôi thấy con bà nội mày bây giờ.
Nghe gã đó nói, tui biết là gặp ăn cướp. Chồng tui mếu máo:
-Làm gì có tiền bạc vòng vàng mấy ông ơi. Vợ chồng tui nghèo nát xơ mướp…
Gã cầm đèn pin đá vào bụng chồng tôi cái hự. Ổng qụy xuống. Một gã giở mùng lên. Tui run lẩy bẩy.
-Đụ mẹ mày, tiền bạc dấu đâu?
-Dạ, dạ, mấy ông thương tui, nhà tui hổng có gì hết.
Vừa nói, tui vừa nhích sát vào trong góc. Tưởng yên thân, ai dè gã khom xuống, nắm tay tui lôi ra. Thấy cái đài, gã chụp luôn, rồi thẩy cho thằng đang đứng đạp chân lên bụng chồng tui.

Truyện 18+ bị hiếp dâm sao mà sướng quá thế này

Truyen 18+ bi hiep dam sao ma suong qua the nay

Hai thằng còn lại chia nhau lục soát. Một lát, tui nghe tụi nó chửi thề:
-Đụ mẹ, hổng có gì hết trơn, có mấy lon gạo.
Rồi cả bọn định quay ra. Bất ngờ, thằng đang kéo tay tui vẫy bọn kia lại, rồi nhìn vào tui, nháy mắt.

Tui chưa hiểu bọn nó muốn gì thì một thằng đã rút sợi dây, trói chồng tui như khúc giò. Cẩn thận, nó còn nhét vô miệng chồng tui cái nùi giẻ to đùng. Thằng nắm tay tui cỡi lên người tui, lột quần tui xuống.

VN88