VN88 VN88

Chơi em hàng xóm ngon mơn mởn có video clip – Truyện 18+

Hắn đụ nàng đủ kiểu. Một người đàn bà có kinh nghiệm mây mưa như Hương chắc phải phục thằng lỏi nầy, và nàng nghĩ: Chuyện tình nầy không cần đoạn kết, sẽ trở lại trong nây mai, và chiến trường không ai đau khổ.

Thứ sáu đi làm về Bob xôn xao trong lòng muốn qua gặp Hương, nhưng hắn biết giờ nầy nàng đi làm chưa về. Hắn vào phòng tắm. Những làn nước mát rượi đổ tràn xuống thân hình đẹp không một chút mỡ của hắn. Hắn nghĩ đến Hương lòng dâng lên sung sướng. Hắn không ngờ hắn được chiếm trọn vẹn thân hình tươi mát tuyệt vời của người đàn bà gợi cảm láng giềng. Hắn nghĩ đến âm hộ vun cao bờ mu dầy cộm của Hương, dương vật hắn từ từ ngỗng cao cứng ngắt. Hắn dùng tay vuốt nhè nhẹ cảm giác lâng lâng suy nghĩ vào chiều hôm nay. Khi hắn tắm xong, hắn xức một ít nước hoa mùi thật nhẹ và tà tà đi qua nhà nàng. Nhưng hôm nay trong tay của hắn lại có thêm hộp cạo râu.
Hương vừa bước xuống xe, thì nàng đã thấy từ xa Bob đi lại. Nàng cười thật tươi khi nhìn hắn. Vì làm văn phòng kế toán nên lúc nào nàng cũng phải ăn mặc dress up. Với bộ áo suit màu xám nhạt và cái skirt ngắn trên đầu gối ôm đôi mông no tròn gợi cảm, nhìn nàng thật khiêu gợi.
“ Chào Boby, sao khỏe không?”
“ Vâng bà Hương, vẫn khỏe, nhưng nhớ bà lắm! ”
“ Xạo! có thật không đó! ”
“ Tôi nhớ cái kia kìa” Thằng Bob cười nói nhỏ.
Hương đánh mạnh vào vai hắn, nàng cười lớn.
“Đồ quỷ! may quá! thằng con tôi đi ngủ đêm nhà bạn nó rồi”

Khi cánh cửa nhà chứa xe vừa đóng xuống là hai đôi môi gắng chặc vào nhau. Lưỡi của Bob quắn vào lưỡi của nàng. Hai người mút lưỡi nhau như không muốn rời ra. Thằng Bob to lớn và cao hơn nàng nhiều nên Hương phải rướn người lên theo đôi môi tham lam của hắn. Hắn ẫm nàng lên, vào nhà, nàng vất cái ví lên sofa, hắn bế thẳng nàng vào phòng tắm. Nhà Hương có phòng tắm rất lớn loại đầy đủ tiện nghi. Có chổ đứng tắm và chổ nằm trong bồn lớn. Hắn và Hương lúc nào cũng tìm ra những trò chơi gợi hứng. Hắn để nàng xuống tìm chiếc ghế của phòng tắm đứng và mở nước. Nàng vẫn còn mặc nguyên bộ đồ đi làm. Hai người cười nức nở. Ướt mềm.
“ Boby làm gì tôi đây! ?”Hương dạng chân ra cho bàn tay hắn lùa vào âm hộ nàng, và nàng giúp hắn cởi tất cả vớ lót quần lót của nàng ra. Hắn lấy xà phòng thơm xoa nhẹ lên âm hộ Hương và lấy vòi sen tưới vào làm nàng nhột thích thú. Sau khi rửa cho lồn Hương thật sạch xong, Bob đưa miệng vào liếm bú, Hương hẩy mông lên trên chiếc ghế sung sướng. Bộ đồ hai người bây giờ ướt sũng, nên phải cởi ra. Hắn nói với Hương:
“Tôi muốn cạo lông lồn của bà, được không?”
“Tại sao phải cạo! ” Nàng thở hổn hển, hẩy mu về phía trước cho lưỡi hắn vào sâu hơn.
“Thử nhìn không có lông, lồn bà ra sao?”

Hương không trả lời, Bob lấy hộp dao cạo râu ra, hắn quắt nhẹ đầy lên mu lồn của Hương chất phoam trắng, và nhẹ nhàng hắn cạo cho nàng. Bắt đầu dưới rốn lưỡi dao ỳ đi xuống. Những mảng lông nhỏ ướt mềm rời ra, hai bờ mu cao hé mở mập mạp, hắn từ từ nhẹ nhàng khi lưỡi dao kéo nhẹ từ dưới háng đi lên, Hương dạng chân ra cho hắn dùng khăn lau sạch sẽ. Một lát sau lồn Hương lồ lộ mát rượi, không lông, hai mu nhô cao, hé lộ cái khe khép hờ nhỏ nhắn chạy dài xuống nửa kín nửa hở trông quyến rũ vô cùng. Hắn bắt dầu kề miệng vào bú. Hương nhắm mắt hưởng thụ cảm giác tuyệt dịu từng phần trong âm hộ của nàng. Nước dâm ứa ra lênh láng, nàng trân mình rên nhỏ. Đôi vú hổn hển bập bềnh nhô cao, hai đầu núm vú săn cứng. Hương nứng không thể tả được. Vừa đánh lưỡi vào mồng dóc đỏ tươi, ngón tay hộ pháp của Bob chột sâu vào phía trong rà tìm huyệt G. Hương cứng người kịch ngất.
“Bây giờ bà cạo lông lại tôi nhá! ”Bob đứng lên, dương vật hùng dũng chỉa lên trời cứng ngắt. Ngang tầm mắt của Hương, nàng cầm lấy vừa xuột mạnh và kề miệng vào bú điên cuồng.
“ Không, tôi thích vậy hơn! ”Nàng vừa xuột cặc và mắt ngước lên nhìn hắn đắm đuối. Hai đôi mắt nhìn nhau, tay nàng làm việc liên hồi.
“Bà làm một lát nửa tôi bắn ra bây giờ! ”
“Ra hả, thì ra đi! you nứng quá rồi đây nầy! ”
“Còn lâu bà Hương ạ! Tôi muốn đụ bà đây nầy, bà làm ơn đứng lên, tay vịn vào tường và chìa cho tôi đôi mông đẹp của bà đi! ”

Hương nghe lời đứng lên chổng đôi mông no tròn ra sau. Âm hộ không một cộng lông hé mở ướt át. Từ phía sau hắn đẩy nhẹ đầu khấc to cương cứng lách vào cửa mình của nàng chật ních. Hắn fuck nàng như thằng cởi ngựa đua, mặc cho Hương rên rĩ. Bổng nàng quây lại đẩy hắn mở cửa nhà tắm chạy ra cười nói:
“Nếu bắt được tôi thì tôi cho nha! ”

Thân thể trần truồng, tóc tai ướt rủ rượi, người đàn bà chạy nhanh lên lầu. Thằng Bob cười hăng hắc đuổi theo. Thân thể trần truồng, với dương vật cương cứng chỉa thẳng, trông ngộ nghĩnh. Nàng không muốn thằng Bob xuất tinh nên tạo thêm một cơ hội vui. Nàng chạy lên lầu, rồi vòng trở xuống, băng ngang qua phòng khách, phòng gia dình, phòng ăn. Thằng Bob chạy theo hào hứng. Tiếng cười vang trong nhà. Hai thân thể khỏe mạnh đùa nghịch với nhau thỏa thích. Hắn bắt được nàng trước lò sưởi. Hai cái lưỡi cuốn lẫn nhau, hắn đẩy mạnh dương vật vào âm hộ nàng một cách hung bạo. Vì cơn nứng của hai người đạt lên tuyệt đỉnh, nên hắn nắc nàng như bất tận, Hương thật sự sướng ngất nhiều lần. Mỗi lần làm tình, là mỗi lần tìm những cái kích thích mới, và khi hắn phóng tinh là Hương đã ra cùng một lượt trong sự kích ngất ái tình. . .

VN88