VN88 VN88

3 chị em phong yến và chị sáu chơi nhau cuồng nhiệt

Một chất tinh khí nhớt nhờn âm ấm từ đầu cặc chàng bắn xịt ra tung toé khắp bên trong tử cung nàng, con cặc chàng giựt lên giựt xuống trong âm hộ nàng, khiến cho Thu Nhi muốn điên ngất lên vì sướng. Thu Nhi nhắm mắt lại để tận hưởng những khoái lạc đang rần rần trong cơ thể nàng. Chịu hết nổi, nàng cũng ra luôn. Lồn nàng bắt đầu híp vô, híp ra, co thắt lên từng đợt.
– Chết Thu Nhi rồi … Sướng qúa … Thu Nhi ra rồi anh ơi! … Uzzz …Uzzz….Uzzz….3 chị em…

3 chi em phong yen va chi sau choi nhau cuong nhiet truyen 18+

Full 3 chị em phong yến và chị sáu truyện 18+

Phong vừa tròn 19 tuổi đã vào đại học. Chàng học hành rất siêng năng chăm chỉ vì chỉ biết rằng cha mình đã hy sinh rất nhiều để chàng được thảnh thơi không bận tâm gì hết ngoài việc sách đèn.
Ông Long, cha của Phong góa vợ từ lúc chàng mới được 10 tuổi. Ông ở riêng, nuôi đứa con độc nhất vì sợ rằng cảnh mẹ ghẻ con chồng sẽ làm cho con trai ông có thể bỏ nhà ra đi. Ông Long có một tiệm bán vải cũng có môn bài nhập cảng hàng vải nên có thể nói rằng cuộc sống của ông và cậu con trai rất sung túc. Thỉnh thoảng ông cũng vui với anh em hàng xóm kéo nhau đi nhậu nhẹt và la cà ở những vũ trường, nhưng ông chỉ vui chơi trong một đêm rồi thôi, chứ không cặp bồ trai gái với bất cứ một vũ nữ nào cả.

Tưởng cuộc sống của hai cha con ông Long sẽ không có gì thay đổi nào ngờ có một bà đồng nghiệp của ông đã để ý đến cảnh cô quạnh của ông và bà ta thảo kế hoạch quyết chinh phục ông Long cho bằng được. Bà Ngọc cũng có một tiệm vải, nhưng chỉ bán lẻ, không có môn bài nhập cảng. Bà Ngọc thèm muốn làm nhà xuất nhập cảng lắm nhưng bà không có đủ tiền đóng thuế chân để lấy hàng ngoại quốc nên bà đành phải chịu. Bây giờ bá quyết bắt xác ông Long để trở thành bà Long và từ đó sẽ nghiễm nhiên trở thành một nhà xuất nhập cảng vải.
Để thực hiện mộng ước, bà Ngọc hằng ngày lân la đến tiệm của ông Long và cũng thường đến thăm ông ta vào những buổi tối. May cho bà Ngọc là cạnh nhà ông Long có một biệt thự đang rao bán. Thế là bá mua ngay căn nhà ấy.
Từ khi dọn về ở gần nhà ông Long, bà Ngọc sang mời ông Long qua dùng cơm với bà hầu như mỗi buổi tối nào cũng vậy.
Một buổi nọ, ông Long sang nhà bà theo lời mời để bàn chuyện buôn bán và dùng cơm tối luôn. Ông Long ngạc nhiên mở tròn đôi mắt khi thấy bà tiếp ông trong bộ đồ ngủ mỏng như giấy kiếng. Bên trong bà Ngọc không cần mặt áo nịt vú, bà mặc quần lót màu trắng trong suốt. Ông nhìn thấy rõ đôi gò bồng đảo ở phía trên. Và phía dưới ẩn hiện sau làn vải ni lông một màu rậm đen lúc ẩn lúc hiện trông thật là hấp dẫn.

Bà Ngọc mở một chai rượu sâm ra mời. Miệng bà cười tình mắt liếc đong đưa. Ông Long lúc ấy 45 tuổi còn bà Ngọc vào khoảng gần 30. Bà đang thuộc vào lớp phụ nữ sung sức, phơi phới xuân tình.
Ông Long vừa hớp rượu sâm vừa chiêm ngưỡng thân hình lồ lộ của bà Ngọc xuyên qua lớp vải mỏng. Bà Ngọc mừng thầm trong bụng tự phục mình đã nghĩ ra cách trình bày hàng hóa theo kiểu nửa kín nửa hở. Làm sao ông Long không tài nào có thể thoát khỏi tay bà trong đêm nay?
Ông Long vừa uống cạn một ly thì bà đã vội rót thêm ly thứ hai. Đây là thứ rượu sâm thượng hạng ngâm bằng hồnng sâm để lâu đến mấy chục năm, chính gốc thứ thiệt Đại Hàn dân quốc. Rượu này chỉ dành riêng cho các ông các bà sồn sồn muốn tăng thêm sức lực để có thể vật lộn với nhau trên giường, hoặc các ông đã thuộc vào hạng kiệt lão mà còn thòm thẻm gái tơ. Bà Ngọc biết rõ công hiệu của thứ sâm Cao Ly này nên mới mua về, chủ ý là để dụ ông Long. Mấy cái thứ rượu thuốc “bá láp” do lang băm xứ Miên, xứ Lèo gì đó đặc chế ra thì có tặng không bà cũng không thèm.
Quả nhiên thứ rượu hồng sâm này có hiệu qủa thật sự. Bởi vì chỉ vừa cạn ly rượu thứ nhì mà ông Long đã thấy rạo rực. Sự thèm khát dục tình đã bắt đầu nổi dậy trong cơ thể ông, trên chiếc ghế sofa. Hơi nóng từ cơ thể bà truyền qua người ông, làm ông Long ngây ngất.
Bà Ngọc vừa liếc mắt đưa tình. Miệng bà cười duyên, bà Ngọc đưa tay cầm chai rượu mở nắp ra rót thêm một ly nữa:
– Anh uống thêm ly nữa nghe. Thứ rượu này anh uống vào làm tăng thêm sức khỏe chứ không có hại như những thứ rượu rẻ tiền đâu, anh đừng có lo.
– Ờ…Ờ…
– Em phải nhờ mấy ông Đại Hàn gởi mua từ bên xứ họ đem qua đó. Những thứ rượu sâm thường so với thứ này khác nhau một trời một vực.
Vừa nói bà Ngọc vừa cầm ly rượu đưa lên tận miệng ông Long. Ông vội đỡ lấy uống cạn ly. Khi ông đặt cái ly xuống bàn thì bà Ngọc mở ngay cuộc “tấn công” đối phương. Bà choàng tay qua vai ông Long, mắt nhìn thẳng vào mắt ông. Đoạn bà kéo đầu ông Long nhè nhẹ để cho môi ông chạm nhẹ vào môi bà.

Truyện 18+ 3 chị em phong yến và chị sáu chơi nhau cuồng nhiệt.

Truyen 18+ 3 chi em phong yen va chi sau choi nhau cuong nhiet

Giữa lúc hai người quyện đôi môi vào với nhau một cách say đắm, thì bà khẽ cầm tay ông đặt vào bắp vế non của bà. Bàn tay phải của ông Long đã nằm trên đùi bà Ngọc. Hơi nóng từ phía bụng dưới và háng của bà chuyền qua tay ông, khiến cho ông không còn tự chủ được nữa. Mấy ngón tay ông khởi sự xoa nhè nhẹ trên đùi bà Ngọc. Trong khi ấy thì đôi môi bà vẫn còn dính chặt với môi ông. Kỹ thuật hôn môi của bà không kém các tài tử màn ảnh cho nên hồn phách của ông Long lúc đó như bay bổng trên chín tầng mây.
Một lúc sau, bà Ngọc buông ông Long ra nhưng đùi bà kẹp bàn tay ông để cho bàn tay ông nằm lọt giữa hai đùi. Bà Ngọc cười lã lơi:
– Anh hôn mùi mẫn lắm ! Bàn tay anh cũng biết gợi hứng nữa.
Ông Long bẽn lẽn định rút tay về. Nhưng bà vội chụp lấy để nó nằm nguyên nơi vị trí cũ.
– Em nói chơi mà anh. Đối với ai chứ với riêng an, em đâu có ngại gì. Anh cũng đã dư biết em thương anh, để ý đến anh từ lâu rồi. Có phải vậy không anh? Bây giờ em hỏi thiệt. Anh có yêu em không?
Miệng hỏi, mắt bà nhìn vào mắt ông Long như muốn thôi miên ông ta. Thật ra thì ông Long chỉ mới có cảm tình và chỉ thấy thích bà Ngọc thôi chứ ông chưa hề yêu bà. Tuy nhiên, vào lúc này vì lửa dục nung đốt cơ thể ông và vì muốn chiếm đoạt thân xác bà Ngọc ngay giờ phút này nên ông Long đáp liều:
– Anh cũng yêu em. Tuy anh chưa tỏ tình với em. Thú thiệt ra anh đã…mê em từ lâu rồi.
– Có thật anh yêu và mê em hay không? Hay anh chỉ nói thế để lấy lòng em?
– Thiệt mà Ngọc. Anh đâu có nói dối em làm gì.
– Nếu thiệt vậy thì qủa là anh và em có duyên nợ với nhau rồi. Chắc hai đứa mình có thể chung sống với nhau lâu dài. Nhưng chuyện đó mình hãy để nó gác lại đi. Bây giờ anh uống thêm một ly rượu nữa để rồi em nhờ anh đấm bóp cho em một chút có được hôn?
Ông Long nhanh miệng gật gù:
– Được chớ…Được chớ…
– Em có tật hay mỏi lưng, nhức vai và cả hai chân nữa. Mấy đứa cháu gái của em đi chơi cả nên không có ai ở nhà để em nhờ chúng đấm bóp giùm.
– Đấm bóp cho phụ nữ. Nhất là một phụ nữ đẹp như em thì anh sẵn sàng làm ngay. Đâu có gì đâu mà ngại với ngùng.
Bà Ngọc lại rót thêm một ly rượu nữa cho ông Long. Đoạn bà ởm ờ, nửa như ra lệnh nửa như van xin:
– Anh bằng lòng đấm bóp cho em hả. Em cảm ơn anh trước. Vậy bây giờ anh hãy cởi bộ đồ ngủ này ra cho em đi. Vì đấm bóp thì đâu có thể để nguyên áo quần được phải không anh?
Được bà Ngọc cho phép, ông Long đâu có e ngại gì nữa. Ông cũng thừa biết là cởi quần áo bà ra rồi, và sau màn đấm bóp giả vờ thì ông chỉ có việc xua quân hạ thành mà thôi. Và hạ thành mà lại có quân nội ứng ở bên trong mở sẵn cửa thành cho vào thì thiệt là khỏe ru.
Khi trên người bà Ngọc chỉ còn có cái quần xì líp trắng nhỏ xíu, mỏng tanh, nhìn thấy rõ mớ lông đen ẩn hiện ở bên trong thì ông Long đã cảm thấy nổi hứng. Ông muốn đè ngay đối phương xuống mà làm ngay. Nhưng ông cố kềm hãm “con heo lòng” của ông lại. “Gì thì gì, mình cũng không nên hấp tấp vội vã qúa, con nhỏ nó khinh.”
Bà Ngọc đã nằm sấp trên chiếc ghế sofa.
Bây giờ là lúc ông Long phải trổ tài để chinh phụ đối phương bằng ngón nghề đấm bóp mà ông đã học được của anh thợ đấm bóp cho ông.
Nhìn cái lưng phơi trần của bà Ngọc, ông tấm tắc khen:
– Em có thân hình đẹp lắm. Lưng ủa em đúng là lưng ong. Anh ít khi thấy cô nào có cái lưng đẹp như thế này. Và cái eo của em cũng thon lắm !

3 chị em phong yến và chị sáu chơi nhau cuồng nhiệt.

VN88